728x90 AdSpace

---Advertisement---
You are here: Home / ชวนคุณเที่ยวเมืองเลย

ชวนคุณเที่ยวเมืองเลย


เรียกได้ว่าเป็นดินแดนแห่งภูเขาและธรรมชาติสวยงามที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาตินิยมเดินทางมาเยี่ยมเยียนเพื่อชาร์จพลังอยู่เสมอ สำหรับจังหวัดเลย

หลงรัก “เลย”.... สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดของจังหวัดเลย
เมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัดวาอารามและวิถีชีวิตที่น่าสนใจ สำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวหรือวางแผนมาเที่ยวเมืองนั้นเรามีคำแนะนำดีๆกับ สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดของจังหวัดเลย ที่จะทำให้คุณหลงรักเลยแน่นอน

1.เชียงคาน
มาเลยไม่แวะมาเชียงคานเรียกได้น่าเสียดายแบบสุดๆเลยทีเดียวเพราะเมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและวิถีชีวิตที่เรียบง่าย มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก รวมไปถึงมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามมากมายทั้งทะเลหมอกภูทอก แก่งคุดคู้ รวมไปถึงอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี 

2.สวนหินผางาม 
สวนหินผางาม เป็นสวนหินโบราณที่งดงามอย่างมากในอำเภอหนองหิน จนได้รับการยกย่องว่าเป็น คุนหมิงเมืองเลย เลยทีเดียว อันเนื่องมากจากหินผาที่เรียงรายสลับซับซ้อนกัน คุณสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์พร้อมกับพรรณไม้นานาชาติที่อุดมสมบูรณ์เรียกได้ว่าน่าประทับใจเป็นอย่างมาก 

3.ภูกระดึง
เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวสำหรับ ภูกระดึง ระฆังแห่งขุนเขาเมืองเลย ที่เปิดให้ชมในช่วงต้นเดือนตุลาคมจนถึงปลายเดือนพฤษภาคมของทุกปี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่เหล่าเพื่อน คนรักมักจะขึ้นไปพิสูจน์รักแท้กัน เรียกได้ว่างดงามและยังคงความอุดมสมบูรณ์ไว้เป็นอย่างดี 

4.ภูลมโล 
เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับภูลมโล ที่ตั้งอยู่ในอำเถภอด่านซ้าย จังหวัดเลย เป็นสถานที่ชมดอกพญาเสือโคร่งที่เบ่งบานนพื้นที่กว้างกว่า 1000 ไร่ในช่วงต้นปี ทั้งนี้ใครที่กำลังไปดูก็อย่ามัวใช้มือถือเล่น RB88 Mobile เพลิน จนลืมเช็คข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ต เพราะในแต่ละปีดอกพญาเสือโคร่งจะบานไม่ตรงกันนั่นเอง

นอกจากนี้จังหวัดเลยยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และความสงบเรียบง่ายที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน 

---Advertisement---